Mua tinh dầu sả chanh nguyên chất giá rẻ nhất Hà Nội

Tinh dầu sả chanh.

Tên tiếng Anh: Lemongrass Essential Oil. Sả chanh là loại cây trồng phổ biến ở các nước châu Á. Như Ấn độ, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Việt Nam…Từ xưa đến nay cây sả chanh ở Việt Nam được trồng thành bụi xung quanh nhà. Chúng được dùng để làm gia vị cho món ăn, nấu nước xông, xua đuổi côn trùng.Trên thực tế, Tinh dầu sả chanh nhập khẩu Ấn độ có chất lượng, mùi hương nồng và thơm hơn so với tinh dầu xuất xứ Việt Nam. Do chất lượng cây sả chanh và công nghệ chiết xuất tiên tiến hơn.

Tinh dầu được chiết xuất trực tiếp từ cọng của cây sả chanh tươi. Chính vì vậy nó chứa đầy đủ các thành phần rất tốt từ loại cây dược liệu quý này. Những năm gần đây việc sử dụng tinh dầu để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe gia đình, làm sạch không khí, xua đuổi côn trùng được nhiều người biết đến. Đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh…

Vậy tại sao tinh dầu sả chanh được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi đến vậy?

Tinh dầu sả chanh có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Việc sử dụng cũng rất dễ dàng và an toàn, đạt hiệu quả cao. Do đó đây là loại tinh dầu phổ biến nhất, và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

  • Dùng để xông phòng thơm mát và xua đuổi côn trùng: Dùng từ 3-5 giọt tinh dầu với đèn xông hoặc máy khuếch tán. Hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần thấm một chút tinh dầu vào tấm vải nhỏ để ở góc phòng, gầm giường. Mùi hương tinh dầu sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm thơm mát, ấm cúng, giúp xua đuổi côn trùng.
  • Dùng để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp: Bạn sử dụng kết hợp với dầu gội để giảm rụng tóc. Hoặc kết hợp với máy xông mặt làm se khít lỗ chân lông, kháng vi khuẩn, và làm giảm viêm, mụn…
  • Dùng kết hợp với dầu nền (dầu dừa, hạnh nhân, Jojoba…): Dùng để massage, giúp cơ thể sảng khoái, thư giãn đầu óc, giảm đau nhức, căng cơ…
  • Dùng để pha nước tắm: Nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu vào chậu nước tắm cho bé. Giúp tạo mùi hương thơm mát khi tắm, tác dụng xông hơi, tăng sức đề kháng của cơ thể.
  • Sả chanh có vị the, hơi cay có tính ấm giúp làm ra mồ hôi. Tác dụng phòng ngừa viêm, lợi tiểu, tiêu đờm, thông kinh mạch, cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Tinh dầu Eslife
    Tinh dầu Eslife

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu.

Khi bạn sử dụng đúng cách. Tinh dầu sả chanh sẽ phát huy được hết công dụng cho việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình. Vì vậy, quý khách khi sử dụng hãy lưu ý một số điểm sau đây:

  • Khi sử dụng để uống hoặc xông hơi. Bạn chú ý cho tinh dầu vào sau khi nước đã đun sôi. Và sử dụng sớm nhất để tránh việc tinh dầu bị bốc hơi hết khi gặp hơi nóng, nhiệt độ cao.
  • Do sả chanh có tính nóng nên chỉ sử dụng với các bênh có tính hàn như cảm lanh, cảm cúm. Tránh việc sử dụng với các trường hợp cảm nắng, hay cảm nhiệt.
  • Đối với người có huyết áp cao, phụ nữ mang thai thì khi sử dụng nên có sự tham vấn của bác sĩ.
  • Chú ý đóng nắp chai luôn sau khi sử dụng để tránh việc bay hơi làm giảm tác dụng của tinh dầu.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Để xa tầm với của trẻ em.

Mua tinh dầu chất lượng giá rẻ ở đâu?

Tinh dầu sả chanh là loại tinh dầu phổ biến nhất hiện nay. Vì vậy trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Khi bạn muốn mua tinh dầu chất lượng, thì việc tìm được đúng địa chỉ tin cậy về chất lượng, giá thành là điều cực kỳ quan trọng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng pha tạp kém chất lượng. Bạn nên tìm hiểu đúng đơn vị uy tín và được khách hàng đánh giá cao.

Eslife hiện là đơn vị cung cấp chất lượng, uy tín, giá thành rẻ nhất tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm 100% nguyên chất. Sản phẩm của chúng tôi được phân tích đánh giá định kỳ thường xuyên bởi đơn vị phân tích với thông số thành phần rõ ràng.

Ngoài ra Eslife là đơn vị nhập khẩu trực tiếp tinh dầu sả chanh Ấn độ. Nên giá thành của chúng tôi luôn đảm bảo rẻ nhất so với thị trường. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ và chất lượng khi cộng tác cùng tinh dầu Eslife.

Chúng tôi hiện cung cấp 2 dòng tinh dầu sả chanh nhập khẩu phân loại 1 và loại 2.
Đạt tiêu chuẩn dược điển Việt Nam. Có bảng QA test đầy đủ.  Hàng đạt tiêu chuẩn nhập khẩu tại Việt Nam

Số lượng tồn kho chúng tôi luôn sẵn đầu tấn tinh dầu sả chanh, đáp ứng kịp thời cho các đơn hàng lớn mà không cần phải chờ hàng
Ngoài tinh dầu sả chanh nhập khẩu chúng tôi còn cung cấp tinh dầu sả chanh Việt Nam với giá tại xưởng nấu tinh dầu, giá cực rẻ không qua trung gian
Kính mời quý khách hàng liên hệ để được tư vấn các dòng sả chanh phù hợp với nhu cầu kinh doanh
Sỉ lẻ cho các đơn hàng không hạn chế từ 0,5L 1L 2l 3L …25L 30L.  Nếu khách có nhu cầu mua theo L tinh dầu sả chanh vui lòng liên hệ để được hỗ trợ sớm nhất qua 0966390098
Hiện chúng tôi luôn có sẵn mẫu thử cho các khách ở xa. Khách hoàn toàn được thử mẫu trước khi quyết định hợp tác với chung tôi.


Bảng COA tinh dầu sả chanh nhập khẩu

Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng của Eslife
Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng của Eslife

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cạnh tranh nhất thị trường. Xem thêm giá sỉ tinh dầu theo L tại đây

Chất lượng tinh dầu Eslife
Chất lượng tinh dầu Eslife

Tham khảo thêm Video về tinh dầu Eslife tại đây

Tinh dầu Eslife- Tinh dầu nhập khẩu uy tín
Bán buôn bán lẻ tinh dầu sả chanh uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 109/50 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0966390098 (zalo)
Website: https://nhapkhautinhdau.com/
Fb: https://www.facebook.com/Tinhdaueslife
Email: nhapkhautinhdau.com@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.